Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!

Viết một đoạn văn ngắn kể một việc tốt của em hoặc của bạn em

Thứ năm - 18/03/2021 09:11
Hãy viết một đoạn văn ngắn ( 6 đến 8 câu) kể một việc tốt của em hoặc của bạn em.

Bài mẫu 1:

Hôm qua trong giờ ra chơi, em có nhặt được một cái đồng hồ màu vàng. Chắc của bạn nào làm rơi trong lúc vui đùa. Em vội vàng mang nộp cho cô giáo chủ nhiệm. . Cô giáo khen em biết trả lại của rơi cho người bị mất. Em rất vui vì mình đã làm được một việc tốt.

Bài mẫu 2:

Mấy ngày gần đây trời chuyển sang mùa lạnh. Mẹ em đi làm về khuya nên bị cảm. Em lấy khăn ấm lau trán cho mẹ. Bóp chân tay cho mẹ đỡ mỏi và rót nước cho mẹ uống thuốc. Mẹ khen em: Con gái mẹ đã lớn rồi. Em rất vui và hạnh phúc vì đã làm được một việc tốt.

Bài mẫu 3:

Ngày cuối tuần, em cùng các bạn trong xóm rủ nhau đi đá bóng. Trên đường tới sân bóng, em nhìn thấy một bà cụ đang sách một túi đồ trông có vẻ rất nặng. Thấy vậy, em liền chạy tới giúp bà xách túi đồ. Xong xuôi, bà cụ nhìn em mỉm cười rồi cảm ơn. Em cảm thấy rất vui vì đã làm được một việc tốt.


Bài mẫu 4:

Vừa qua, trường em có phát động phong trào ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung. Mỗi bạn học sinh có thể ủng hộ quần áo, đồ ăn, sách vở, hoặc tiền mặt... Em đã xin mẹ một số quần áo không mặc đến nhưng vẫn còn mới, cùng với một số tiền nhỏ là hai mươi nghìn đồng để đem đến ủng hộ. Em cảm thấy rất vui vì đã giúp đỡ được những người có hoàn cảnh khó khăn.


Bài mẫu 5:

Hôm qua, trong lúc đi học về. Em nhìn thấy một em nhỏ vừa đi vừa khóc mếu máo. Thấy vậy, em vội vàng chạy đến bên em hỏi vì sao em khóc. Em nhỏ trả lời là bị lạc mất mẹ. Em vội vàng dẫn em đến chỗ của các chú công an phường ở cuối đường. Các chú khen em ngoan. Em rất vui vì làm được một việc tốt.

 

Bản quyền thuộc về Sách Thư Viện. Ghi nguồn sachthuvien.com khi đăng lại bài viết này.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây