Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!

Tả đồ dùng học tập hoặc đồ chơi mà em yêu thích

Thứ bảy - 02/01/2021 23:30
Bài văn mẫu lớp 4: Tả đồ dùng học tập hoặc đồ chơi mà em yêu thích. Mời các em cùng tham khảo.
Tả đồ dùng học tập hoặc đồ chơi mà em yêu thích

Tả đồ dùng học tập

Trước ngày khai giảng, mẹ mua cho em một chiếc ba lô học sinh mới tinh thật đẹp. Kể từ đó, nó đã trở thành người bạn đồng hành cùng em mỗi lúc đến trường.

Chiếc ba lô của em có hình bầu dục được làm bằng vải dù, màu đỏ đen, phía trước có gắn logo hình bông mai và chữ “THỦ ĐÔ VÀNG” rất nổi bật. Chiếc ba lô to gần bằng cái gối ôm, chiều ngang độ 30 cm, chiều cao khoảng 40cm, chiều rộng khoảng 12 cm. Ba lô vừa có quai xách, vừa có dây đeo bằng vải mềm rất chắc chắn, đầu dây đeo có móc bằng nhựa để điều chỉnh độ rộng của dây. Ba lô có 3 ngăn riêng biệt đóng mở bằng khoá kéo kim loại. Các ngăn được xếp theo thứ tự từ nhỏ đến lớn, mỗi ngăn được lót bằng vải mỏng rất mịn, riêng ngăn lớn còn có thêm một lớp xốp rất mềm. Ngăn lớn em dùng để đựng sách vở, ngăn nhỏ em đựng hộp bút và thước, ngăn nhỏ hơn em đựng giấy vệ sinh. Ngoài ra ba lô còn có túi lưới hai bên để em đựng nước uống và sữa hộp. Chiếc ba lô thật là tiện dụng và gọn gàng, nó giúp em luôn mang đầy đủ đồ dùng khi đến lớp.

Em rất thích chiếc ba lô này, em sẽ giữ gìn thật cẩn thận và xem nó như người bạn thân thiết của mình. Mỗi khi mang nó trên vai em luôn thầm nghĩ sẽ cố gắng học thật giỏi để bố mẹ vui lòng.
 

Tả đồ chơi mà em yêu thích

Từ nhỏ tới giờ, em được bố mẹ mua cho rất nhiều đồ chơi. Nhưng hôm qua em thật bất ngờ và vui sướng khi được cô Duyên tặng cho em một chiếc xe tăng điều khiển từ xa.

Chiếc xe được đặt trong hộp chữ nhật màu xanh rêu, có hình vẽ xe tăng đang chiến đấu rất mạnh mẽ. Xe được làm bằng nhựa cứng nên rất chắc chắn. Thân xe sơn màu cát vàng pha lẫn xanh rêu nhìn giống như xe tăng quân đội sa mạc. Dưới thân xe là bánh xích màu đen, có các trục quay lớn nhỏ, dưới gầm xe là hộc đựng bốn viên pin. Phía trên thân xe là tháp pháo, tháp pháo có thể quay tròn, nòng pháo dài, hướng lên rất uy nghi và dũng mãnh. Phía trước xe có hai đèn tròn màu trắng. Phía sau xe có ăngten nhỏ nhô lên cao. Ngoài ra xe còn có chiếc điều khiển cầm tay màu đen gắn ăngten phía trước, có hộc để lắp hai viên pin và có hai cần màu đỏ để điều chỉnh.

Khi em lắp pin vào và bật nút, chiếc xe tăng phát ra âm thanh đùng đùng, pằng pằng như đang chiến đấu. Khi em ấn cần bên trái hướng tới trước thì lập tức chiếc xe tăng lao đi vun vút, khi em ấn về phía sau thì chiếc xe chạy lùi lại, khi em ấn đồng thời cần bên trái và cần bên phải thì chiếc xe chạy vòng tròn rất điêu luyện. Mỗi khi xe chạy đèn xe nhấp nháy trông rất đẹp.

Sau mỗi buổi học căng thẳng được điều khiển chiếc xe tăng thật vui và thú vị biết bao. Em sẽ cố gắng giữ gìn, coi nó như một người bạn thân của mình và không quên cảm ơn cô Duyên đã tặng em món quà ý nghĩa này.​​​​​​

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây