Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!

Kể cho bạn cùng bàn biết về gia đình em.

Thứ hai - 11/11/2019 09:07
Hướng dẫn:
Kể cho bạn nghe về các thành viên trong gia đình, những kỉ niệm đáng nhớ những truyền thống của gia đình em theo trình tự:
Gia đình em có mấy thành viên? Là những ai?
Từng thành viên: Nghề nghiệp? Tính cách?
Kỉ niệm vui, kỉ niệm buồn của gia đình mà em nhớ nhất là gì?
Em cho bạn biết những truyền thống tốt đẹp của gia đình mình.
Tình cảm của em đối với các thành viên trong gia đình như thế nào?
Bài làm mẫu số 1
Gia đình em có năm người. Đó là cụ em, bố mẹ em, bé Lộc và em. Cụ em đã già nhưng còn minh mẫn. Bố em là một thợ đúc gang. Mẹ em là một người làm đậu rất khéo. Bé Lộc mới 2 tuổi nhưng rất nghịch. Em học lóp 2A Trường Tiểu học Kim Đồng. Cả nhà em đều yêu thương nhau. Em thấy gia đình em thật hạnh phúc.
Bài làm mẫu số 2
Gia đình em gồm 5 người. Đó là bà, bố mẹ em, bé Nhung và em. Bà em đã già. mái tóc bạc phơ. Bố em năm nay 32 tuổi. Bố làm nghề công nhân xi măng. Mẹ em gần ba mươi tuổi. Mẹ thường làm việc ngoài đồng. Mẹ rất chịu khó. Bé Nhung học mẫu giáo. Em là học sinh lớp 2 Trường Tiêu học Kim Đồng. Em thấy gia đình em thật hòa thuận và yêu quý nhau. Em rất yêu gia đình em.
Bài làm mẫu số 3
Gia đình em gồm 3 người. Đó là bố mẹ em và em. Bố em năm nay 32 tuổi. Bố làm nghề thợ mộc. Bố làm mộc rất khéo và giỏi. Mẹ em gần ba mươi tuổi. Mẹ bán hàng tại nhà. Mẹ nấu thức ăn rất ngon. Em là học sinh lớp 2 Trường Tiểu học Kim Đồng. Em thấy gia đình em thật hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười. Em rất yêu gia đình em.
Bài làm mẫu số 4
Gia đình em có 4 người. Đó là bố mẹ em, bé Giang và em. Bố em năm nay 32 tuổi. Bố làm nghề nghiền hương. Bố làm rất chịu khó. Mẹ em gần ba mươi tuổi. Mẹ làm hương rất giỏi. Mẹ nấu thức ăn rất ngon. Em là học sinh lớp 2 Trường Tiểu học Kim Đồng. Em rất yêu gia đình em.
Bài làm mẫu số 5
Gia đình em có ba người, gồm có: Bố em 44 tuổi là một bác sĩ tốt bụng, mẹ em 37 tuổi là một luật sư nhân hậu và em 7 tuổi là học sinh lớp 2 trường Tiều học Lô-mô-nô-xốp. Em không có anh chị em ruột, em chỉ có hai em họ, em gái là em Ánh - 4 tuổi và em Bích - 6 tháng tuổi. Bố mẹ rất yêu thương em, em rất yêu quý bố mẹ và thương các em. Em rất vui được là một thành viên trong gia đình. Em sẽ cố gắng học hành chăm chỉ.

Bản quyền thuộc về Sách Thư Viện. Ghi nguồn sachthuvien.com khi đăng lại bài viết này.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây