Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!

Món quà ấm áp

Thứ ba - 11/02/2020 08:31
Hôm nay là buổi tổng kết học kì của lớp tôi. Cô chủ nhiệm tổng kết lớp, trao giấy khen và dặn dò cả lớp, rồi bất ngờ, cô lấy ra từ trong cặp 5 món quà xinh xắn, được bọc giấy hoa rất đẹp.
Món quà ấm áp
Cả lớp ồ lên, ai cũng tò mò muốn được biết ai sẽ là chủ nhân của những món quà đó. Không chỉ riêng tôi mà ai cũng nghĩ, chắc chúng sẽ thuộc về những gương mặt sáng giá của lớp.

Nhưng khi cô đọc tên cả 5 bạn được tặng quà thì chúng tôi bất ngờ. Tùng béo học không giỏi, cả Lan, Hùng, Trâm Anh và Tuấn cũng vậy. Dường như đoán được những thắc mắc của chúng tôi, cô cười và giải thích:

- Lí do cô tặng quà cho 5 bạn không phải vì thành tích học tập mà vì các bạn có ý thức tốt trong việc xây dựng tập thể. Không một buổi học nào vắng mặt các bạn và cũng không có buổi lao động nào mà các bạn không hăng say làm việc. Hơn nữa, mọi nội quy do trường lớp đề ra các bạn đều chấp hành nghiêm chỉnh. Vậy, các em thấy các bạn có xứng đáng với những món quà này không ?

Chúng tôi đồng thanh tán thưởng bằng những tràng pháo tay. Món quà ý nghĩa của cô đã làm buổi tổng kết thật gần gũi và ý nghĩa hơn. Cảm ơn cô đã nhắc nhở chúng tôi nhớ đến điểu giản dị mà quan trọng ấy.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây