Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!

Tả ca sĩ, nghệ sĩ đang biểu diễn

Thứ tư - 20/02/2019 05:00
Bài làm văn lớp 4:
- Tả ca sĩ đang biểu diễn
- Tả nghệ sĩ đang biểu diễn
Tả ca sĩ Mĩ Tâm đang biểu diễn
 
Chủ nhật vừa rồi em cùng bố mẹ xem chương trình ca nhạc trên ti vi, em thích nhất bài hát “Cây đàn sinh viên” do ca sĩ Mĩ Tâm biểu diễn
 
Không khí buổi biểu diễn thật sôi động. Sân khấu lớn được trang hoàng lộng lẫy và lung linh màu sắc. Từ sau tấm màn đỏ chói, cô Mĩ Tâm bước ra sân khấu, vẻ mặt tươi cười chào khán giả. Âm thanh bài hát “Cây đàn sinh viên” vang lên thật tươi vui. Mĩ Tâm thướt tha trong tà áo dài trắng muốt. Với mái tóc được tết thành hai bím, trông Mĩ Tâm như một cô sinh viên ngây thơ. Cô cất lên giọng hát trong sáng, hồn nhiên của tuổi học trò. Giọng cô lúc trầm bổng, lúc ngân nga như đưa mọi người đến một thế giới âm nhạc tuyệt đẹp. Trên sân khấu, cô ca sĩ thả hồn trôi theo bài hát và bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng. Ánh mắt trong sáng, đầy tự tin nhìn về phía khán giả. Ôi! hay quá! Em thốt lên và vỗ tay đồm độp như mưa. Thỉnh thoảng, cô bước về một góc sân khấu hay xuống khán đài. Đến đâu, mọi người cũng hò hét, cuồng nhiệt hát theo cô.
 
Ôi, sao mà nhanh vậy. Bài hát đã kết thúc.  Nghe những tràng pháo tay không ngớt của khán giả, em biết tình cảm và sự hâm mộ của họ dành cho Mĩ Tâm nồng nhiệt đến mức nào.

Tả nghệ sĩ hài Xuân Bắc đang biểu diễn
 
Em rất thích xem chương trình có các danh hài biểu diễn Mỗi danh hài đều có một phong cách riêng nhưng em thích nhất là diễn viên hài Xuân Bắc.

Chú Xuân Bắc còn rất trẻ, với dáng người dong dỏng cao, da ngăm ngăm đen chú  diễn rất tự nhiên, hài hước .Chú có khuôn mặt tròn tròn và nổi bật nhất trên khuôn mặt chú là nụ cười tươi tắn, dễ gần gũi. Khuôn mặt ấy lúc nào cũng tươi tỉnh, hiền hòa với mọi người khiến ai cũng yêu quí. Chú có cặp mắt đen tròn rất sáng. Mỗi lần diễn hài,  ánh mắt cứ hấp ha hấp háy thật là hóm hỉnh, tay chân nhịp nhàng theo điệu nhạc hay quá!.chú giả giọng miền Nam, miền Bắc, giọng ông già, bà cả … đều giống hệt ai cũng muốn nghe. Trong tình huống nào chú cũng có thể ứng biến một cách nhanh chóng và đầy sức thu hút mọi người. Nhờ ánh mắt nhân hậu và khả năng nói tài tình nên chú diễn hài rất thành công, Hình ảnh chú trên màn ảnh nhỏ thật khó có thể nào quên. Mỗi lần có tiết mục của chú, cả nhà em ai cũng xem chăm chú và cười sặc sụa...

Chú xuân Bắc là một nghệ sĩ hài tài ba, chú đã đem lại cho mọi người những phút thư giãn đầy thú vị. Chú là thần tượng của em. 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây