Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!

Nhập vai một bạn nhỏ của Na, hãy kể lại chuyện phần thưởng

Thứ tư - 13/11/2019 08:11
Ở lớp em, Na là một cô bé rất hiền lành được các bạn trong lớp quý mến. Na đã có nhiều việc làm tốt đẹp, cảm động như gọt bút chì giúp bạn Lan, tặng bạn Minh nửa cục tẩy... Na còn nhiều lần trực nhật giúp các bạn bị mệt... Na rất cố gắng, chăm chỉ học hành, nhưng Na chưa đạt danh hiệu học sinh giỏi. Nhiều lúc Na hơi buồn.
Cuối năm học, cả lớp chúng em sôi nổi bàn luận về điểm thi và phần thưởng Na chỉ yên lặng ngồi nghe các bạn nói. Na biết mình chưa giỏi môn học nào.
Một buổi sáng sau giờ ra chơi, các bạn lóp em túm tụm, thi thầm với nhau, bàn bạc một điều rất bí mật. Theo lớp trưởng, chúng em kéo đến gặp cô giáo.
Cô vui lắm khen cả lớp có một sáng kiến hay.
Buổi lễ tổng kết hôm ấy diễn ra thật trang trọng, vui vẻ. Nhiều học sinh giỏi, bước lên bục nhận phần thưởng trong tiếng vỗ tay vang dội, ánh mắt cha mẹ các bạn thật vui và hãnh diện khi nghe thầy cô giáo đọc tên con mình, em mình.
Bất ngờ cô giáo nói:
- Đây là phần thưởng đặc biệt. Tập thể học sinh lóp 3A đã đề nghị tặng bạn Na. Na chưa đạt danh hiệu học sinh giỏi, nhưng em có tấm lòng cao quý.
Na xúc động quá. Đỏ bừng mặt, Na đứng dậy bước lên bục. Tiếng vỗ tay vang cả phòng họp. Mẹ của Na lặng lẽ chấm khăn lên đôi mắt đỏ hoe. Chúng em hướng về Na với niềm tự hào dào dạt.

Lê Thị Thái Hằng. 2A Trường Tiểu học Thọ Xuân - Thanh Hóa

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây