Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!

Viết đoạn văn từ 3 đến 5 câu tả một đồ dùng trong nhà (hoặc một đồ vật) mà em yêu thích

Thứ sáu - 24/11/2023 10:11
Vào ngày sinh nhật của tôi, tôi đã được tặng một hộp bút màu.
Mẫu 1:
Vào ngày sinh nhật của tôi, tôi đã được tặng một hộp bút màu. Có mười cây bút chì giống hệt nhau trong hộp. Chiều dài của bút chì dài khoảng mười lăm centimet. Bên ngoài bút được phủ một lớp sơn màu xanh. Trên thân bút có in dòng chữ “Thiên Long” cùng với logo quen thuộc của hãng bút. Ở đầu bút chì là một cục tẩy nhỏ, được nối với thân bút bằng một lá nhôm sáng bóng. Cây bút chì giúp tôi học tập.

Mẫu 2:
Trong bếp, em thích nhất là chiếc tủ lạnh. Tủ nhà em có hai ngăn là ngăn đá và ngăn mát. Ngăn đá nhỏ, để làm đá, kem, và cất thịt cá dùng lâu ngày. Còn ngăn mát thì lớn hơn nhiều, có thể trữ rất nhiều thứ khác như trứng, sữa, hoa quả, rau dưa… Nhờ chiếc tủ lạnh mà đồ ăn có thể cất lâu mà không bị hỏng. Thật là tuyệt vời!

Mẫu 3:
Vào năm học mới, mẹ đã mua cho em một chiếc cặp sách. Chiếc cặp có hình chữ nhật, được làm bằng da. Chiều dài là ba mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng là hai mươi lăm xăng-ti-mét. Bên trong gồm có hai ngăn lớn, một ngăn nhỏ. Mặt trước của cặp có in hình chú mèo máy Đô-rê-mon. Khóa cặp được làm bằng nhựa, có thể đóng vào hoặc mở ra. Đằng sau cặp có hai chiếc quai đeo rất êm và chắc chắn. Em dùng cặp để đựng sách vở, đồ dùng học tập. Em sẽ giữ gìn chiếc cặp thật cẩn thận.

Mẫu 4:
Vào dịp sinh nhật, bạn Hoài đã tặng cho em một món quà. Một chiếc bút mực rất đẹp. Nó được làm bằng kim loại. Bên ngoài phủ một lớp sơn màu vàng tươi. Nắp bút có thể đóng vào mở ra. Đầu nắp còn có thanh cài. Ngòi bút có hình mũi tên, màu bạc. Bên trong là phần ruột bút có ống chứa mực. Mỗi ngày, em đều bơm đầy mực vào bút. Chiếc bút đã giúp em rèn luyện viết chữ thật sạch, thật đẹp. Em sẽ giữ gìn và trân trọng chiếc bút mực.

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây