Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!

Lớp 12 - Trang 35

Lớp 12

Nghị luận xã hội: "Lòng hiếu thảo”

Nghị luận xã hội: "Lòng hiếu thảo”

 12:05 11/10/2014

Hồ Chí Minh có câu: "Có tài mà không có đức là người vô dụng, Có đức mà không có tài làm việc gì cũng khó”
Nghị luận xã hội: "Tiền có thể mua được tất cả, trừ hạnh phúc”

Nghị luận xã hội: "Tiền có thể mua được tất cả, trừ hạnh phúc”

 12:01 11/10/2014

Có người cho rằng: “Tiền có thể mua được tất cả, trừ hạnh phúc”, nhận định trên đúng hay sai khi trong thời đại hiện nay, con người buộc mình phải gắn vật chất và trở nên thực dụng hơn. Nhưng song song cùng những giá trị vật chất, cuộc sống tinh thần, những tình cảm cảm xúc không thể thiếu đối với con người. Liệu tất cả đều bị chi phối bởi đồng tiền?
Nghị luận xã hội: Tình thương là hạnh phúc của con người (Bài 8)

Nghị luận xã hội: Tình thương là hạnh phúc của con người (Bài 8)

 06:31 03/10/2014

Chuyện kể rằng, có một chàng trai đứng giữa thị trấn và tuyên bố rằng mình là người có trái tim đẹp nhất, không hề có tỳ vết hay rạn nứt nào. Đám đông đều đồng ý cho đến lúc có một cụ già bước lên và nói rằng: “Trái tim của anh không đẹp bằng trái tim của tôi”.
Nghị luận xã hội về an toàn giao thông

Nghị luận xã hội về an toàn giao thông

 04:11 02/10/2014

Ngày nay, tai nạn giao thông là một trong những vấn đề nóng bỏng không những trên thế giới mà ngay ở đất nước Việt Nam của chúng ta, vấn đề tai nạn giao thông đang từng ngày, từng giờ cướp đi bao sinh mạng của con người, làm cho bao nhiêu gia đình tan nát, rơi vào thảm cảnh: Vợ mất chồng, con mất cha mẹ, cha mẹ mất con...Nó không khác gì cuộc chiến tranh diễn ra ngay trong trong thời bình , nó làm nhức nhối và đau đầu các nhà quản lí xã hội và đã có lúc gây xôn xao mạnh mẽ trong dư luận quần chúng nhân dân.
Nghị luận xã hội: Tác hại của thuốc lá

Nghị luận xã hội: Tác hại của thuốc lá

 10:06 01/10/2014

Xã hội ngày càng phát triển , con người ngày càng được quan tâm song vẫn có không ít những tác nhân làm nguy hại đến sức khoẻ của con người .Một trong số đó là thuốc lá !
Nghị luận về hiện tượng “nghiện” Internet và karaoke trong giới trẻ hiện nay

Nghị luận về hiện tượng “nghiện” Internet và karaoke trong giới trẻ hiện nay

 06:02 01/10/2014

Sinh động, mới mẻ và hấp dẫn... đó là những gì mà công nghệ thông tin, công nghệ kĩ thuật số... đã mang đến cho đời sống con người. Nhưng bên cạnh đó, không ít những thành quả của khoa học kĩ thuật đang bị lạm dụng gây ra những hiện tượng "nghiện" đầy nguy hiểm. Hiện tượng nhièu học sinh, sinh viên hiện nay "nghiện" karaoke và internet cũng là một trong số những trường hợp đó.
Nghị luận xã hội: Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để khẳng định mình. (Bài 5)

Nghị luận xã hội: Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để khẳng định mình. (Bài 5)

 04:27 17/09/2014

Bốn mục đích của việc học do UNESCO đề xướng vừa đúng đắn, khoa học, lại mới mẻ và mang dấu ấn thời đại sâu sắc. Cách sắp xếp trình tự các mục đích cũng rất lô-gích, hợp lí: biết -> làm -> chung sống -> tự khẳng định mình.
Nghị luận xã hội: Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để khẳng định mình. (Bài 4)

Nghị luận xã hội: Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để khẳng định mình. (Bài 4)

 04:21 17/09/2014

Người không học như ngọc không mài”, bởi vậy, học tập là nhiệm vụ súôt đời của mỗi con người. Tuy nhiên, đối với mỗi người lại có những mục đích học tập khác nhau, vậy “học để làm” là như thế nào?
Ăng-ghen nói: “hành trang quan trong nhất của con người là khiêm tốn và giản dị”. Hãy nêu suy nghĩ về câu nói đó

Ăng-ghen nói: “hành trang quan trong nhất của con người là khiêm tốn và giản dị”. Hãy nêu suy nghĩ về câu nói đó

 08:44 12/09/2014

Ăng-ghen nói: “hành trang quan trong nhất của con người là khiêm tốn và giản dị”. câu nói rất đúng trong xã hội hiện nay. Nếu lòng chân thành giúp ta có một thế đứng vững chắc trong quan hệ giao tiếp thì tính giản dị giúp con người tránh xa những thất bại tầm thường, tính khiêm tốn cho ta những thành công trong cuộc sống. vậy bây giờ ta đặt câu hỏi: Khiêm tốn là gì?
Nêu suy nghĩ và quan niệm của em về HIV/AIDS

Nêu suy nghĩ và quan niệm của em về HIV/AIDS

 01:55 11/09/2014

Có thể nói, HIV-AIDS là một trong những mối hiểm họa lớn nhất trong lich sử của nhân loại trong suốt 2 thế kỉ qua, là vấn đề nan giải, cấp bách và mang tính toàn cầu. Việc ngăn chặn và đẩy lùi căn bệnh thế kỉ này luôn được xem là mối quan tâm hàng đầu của mỗi quốc gia trên thế giới. Năm 2001, Trong phiên họp của Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc, qua “Bản thông điệp nhân ngày phòng chống HIV/AIDS 1/12/2003”,Tổng thư kí Liên Hiệp Quốc Cô phi an nan đã khẳng định phòng chống HIV/AIDS phải là mối quan tâm hàng đầu của nhân loại và chỉ rõ những ảnh hưởng tiêu cực của sự kì thị, phân biệt đối xử đối với những nạn nhân của HIV. Ông cũng tha thiết kêu gọi các quốc gia và toàn thể nhân dân thế giới “Hãy sát cánh cùng tôi, bởi lẽ cuộc chiến chống lại HIV/AIDS bắt đầu từ chính các bạn.” Cho đến ngày nay, Thông điệp ấy vẫn có sức tác động mạnh mẽ đến suy nghĩ và hành động của mỗi cá nhân và toàn xã hội trong cuộc chiến chống lại căn bệnh thế kỉ này.
Trình bày quan điểm “nói không với những tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục (Bài 4)

Trình bày quan điểm “nói không với những tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục (Bài 4)

 01:46 11/09/2014

Trong cuộc sống bộn bề, đầy biến chuyển hằng ngày như hiện nay thì xã hôi, đất nước đang cần đến một lực lượng thanh niên tài giỏi, đức hạnh. Và ngay từ bây giờ, học sinh được xem là những mầm non tương lai, là người kế thừa công cuộc phát triển đất nước đang ra sức học tập, rèn luyện hết sức mình. Nhưng trái lại bên cạnh đó, lại có một số học sinh đang học với không đúng khả năng của mình, và điều này đã tạo điều kiện cho một “căn bệnh” xâm nhập vào học đường gây xôn xao cho ngành giáo dục nói riêng và xã hội nói chung. Vâng, đó chính là bệnh thành tích trong giáo dục.
Tuổi trẻ học đường suy nghĩ và hành động như thế nào để góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông (Bài 2)

Tuổi trẻ học đường suy nghĩ và hành động như thế nào để góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông (Bài 2)

 00:15 11/09/2014

Thực tế cho thấy, những năm gần đây, vấn đề giao thông, đặc biệt ở các đô thị lớn của cả nước, càng trở nên phức tạp. Hạ tầng giao thông không theo kịp với sự phát triển của kinh tế - xã hội đã dần đến sự ách tác giao thông và đặc biệt đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng mà nhắc đến con số người chết và bị tàn tật do tai nạn giao thông gây ra ai cũng thấy bàng hoàng. Vì thế, vấn đề an toàn giao thông đã trở nên cấp bách. Mọi thành phần trong xã hội hầu như tham gia giao thông trong đó có tuối trẻ học đường. Vậy tuổi trẻ học đường sẽ ứng xử như thế nào về vấn đề này?
Anh (chị) hãy trả lời câu hỏi sau của nhà thơ Tố Hữu : “Ôi ! Sống đẹp là thế nào, hỡi bạn ?”

Anh (chị) hãy trả lời câu hỏi sau của nhà thơ Tố Hữu : “Ôi ! Sống đẹp là thế nào, hỡi bạn ?”

 11:21 10/09/2014

I. MỞ BÀI: - Tố Hữu tuổi thanh niên đã “Bâng khuâng đi kiếm lẽ yêu đời”, “Bâng khuâng đứng giữa hai dòng nước” và đã chọn lí tưởng Cộng sản, chọn lối sống đẹp, “là con của vạn nhà”. Vì vậy, ông rất chú ý đến lối sống, “sống đẹp”.- Cho nên trong những khúc ca của lòng mình, Tố Hữu đã tha thiết gieo vào lòng người, nhất là thế hệ trẻ, câu hỏi: “Ôi! Sống đẹp là thế nào, hỡi bạn.”
Anh (chị) hãy trả lời câu hỏi sau của nhà thơ Tố Hữu : “Ôi ! Sống đẹp là thế nào, hỡi bạn ?” (Bài 5)

Anh (chị) hãy trả lời câu hỏi sau của nhà thơ Tố Hữu : “Ôi ! Sống đẹp là thế nào, hỡi bạn ?” (Bài 5)

 11:08 10/09/2014

“Phải sống như thế nào?” là một câu hỏi tự đặt ra, luôn luôn trăn trở với nhiều người trong cuộc sống hằng ngày. Đó là một câu hỏi mà nhiều người trong chúng ta từng phấn đấu thể hiện không mệt mỏi. Thi sĩ Tố Hữu đã từng viết: “Ôi! Sống đẹp là thế nào hỡi bạn ?” Có thể nói đó là một câu thơ hay, một ý thơ đẹp, nhiều gợi mở, từng trở thành hành trang tâm hồn của bao bạn trẻ ngày nay.
Anh (chị) hãy trả lời câu hỏi sau của nhà thơ Tố Hữu : “Ôi ! Sống đẹp là thế nào, hỡi bạn ?” (Bài 4)

Anh (chị) hãy trả lời câu hỏi sau của nhà thơ Tố Hữu : “Ôi ! Sống đẹp là thế nào, hỡi bạn ?” (Bài 4)

 11:01 10/09/2014

Mới đây, tôi được đọc một loạt bài phóng sự điều tra về những tệ nạn xã hội mà chủ yếu là ở giới trẻ: nghiện ngập, đua xe, cướp của, giết người... Tất cả đều đúng thực hiện bởi những cá nhân chưa qua tuổi 20. Những con người ấy "sống không niềm tin" không lý tưởng, sống không hứa hẹn, không nhìn vào ngày mai để khỏi phải giữ lời, ("Bay trên những xa lộ từ thần" - Đinh Loan - Tập phóng sự điều tra "Lắc - vòng xoáy cuộc đời" - NXB Công an nhân dân - Tr.19). Lại nhớ đến câu hỏi lớn của nhà thơ Cách mạng Tố Hữu: "Ơi, sống đẹp là thế nào hỡi bạn ?" lại càng là một khái niệm trừu tượng mà mỗi người có một cách hiểu riêng. Những hành động như trên Liệu có phải là "sống đẹp"? Mỗi người phải làm thế nào để "sống cho đẹp"?
Anh (chị) hãy trả lời câu hỏi sau của nhà thơ Tố Hữu : “Ôi ! Sống đẹp là thế nào, hỡi bạn ?” (Bài 3)

Anh (chị) hãy trả lời câu hỏi sau của nhà thơ Tố Hữu : “Ôi ! Sống đẹp là thế nào, hỡi bạn ?” (Bài 3)

 10:53 10/09/2014

Trong cuộc sống văn minh hiện nay, chúng ta có thể nhìn thấy rất nhiều cách sống khác nhau. Có người thì chọn cách sống ẩn dật. Có người thì chọn cách sống xa hoa, tiêu xài lãng phí vô tội vạ. Cũng có người chọn cách sống “Làm người của công chúng”. Chúng ta có rất nhiều con đường để lựa chọn cách sống riêng của mình. Như thế, việc lựa chọn giữa “sống đẹp” và “sống xấu” sẽ ảnh hưởng đến cuộc đời của chúng ta. Và trong một lần nghĩ suy, nhà thơ Tố Hữu đã đặt cho ta một nghi vấn: “Ôi! Sống đẹp là thế nào hỡi bạn… ?” Gợi lên biết bao suy nghĩ trong lòng chúng ta.
Anh (chị) hãy trả lời câu hỏi sau của nhà thơ Tố Hữu : “Ôi ! Sống đẹp là thế nào, hỡi bạn ?” (bài 2)

Anh (chị) hãy trả lời câu hỏi sau của nhà thơ Tố Hữu : “Ôi ! Sống đẹp là thế nào, hỡi bạn ?” (bài 2)

 10:51 10/09/2014

Ngày xưa, ông bà ta có rất nhiều câu nói, câu danh ngôn, câu tục ngữ nhằm để răng đe, dạy bảo con cháu mình. Với mong muốn con cháu mình sẽ mang những đức tính tốt để làm đẹp cuộc sông. Điều mà mọi người vẫn quen gọi là “sống đẹp”, thế nhưng nhiều người hiện nay vẫn không hiểu hết được ý nghĩa của nó. Nhà thơ Tố Hữu đã từng hỏi rằng: “ôi! Sống đẹp là thế nào, hỡi bạn?”. Vậy theo bạn, bạn sẽ trả lời nhà thơ như thế nào?
Hãy phát biểu ý kiến của mình về mục đích học tập do UNESCO đề xướng:  “ Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để tự khẳng định mình”. (Bài 2)

Hãy phát biểu ý kiến của mình về mục đích học tập do UNESCO đề xướng: “ Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để tự khẳng định mình”. (Bài 2)

 05:13 10/09/2014

1.GIẢI THÍCH KHÁI NIỆM (TỪ NGỮ) - Học để biết: + Học là quá trình tiếp thu tri thức từ sách vở, trường học ; từ thực tế cuộc sống – trường đời. + Học để biết là mục đích đầu tiên của việc học. Biết là tiếp thu, mở mang, có thêm kiến thức về tự nhiên, xã hội, con người. Con người từ chưa biết đến biết. Từ biết ít đến biết nhiều, từ biết sơ sài đến biết sâu sắc, từ chổ biết một lĩnh vực mà có hiêu biết về nhiều lĩnh vực đời sống khác nhau…
Anh (chị) hãy trình bày ý kiến của mình về câu nói sau ‘sống sao cho khỏi xót xa….”

Anh (chị) hãy trình bày ý kiến của mình về câu nói sau ‘sống sao cho khỏi xót xa….”

 05:04 10/09/2014

Mùa xuân là mùa đẹp nhất trong năm ,tuổi trẻ của thanh niên cũng như mùa xuân. Là lứa tuổi đẹp nhất trong mỗi cuộc đời. Thanh niên là lứa tuổi với nhiều ước mơ , dự định và hoài bảo lớn nhất .Để có thể làm tốt những hoài bảo đó thì những thanh niên đó cần phải có một mục đích sống một lí tưởng sống . Vậy lí tưởng sống của thanh niên ngày nay là gì?
Suy nghĩ của em về phương pháp học tập và rèn luyện trong năm học cuối cấp THPT

Suy nghĩ của em về phương pháp học tập và rèn luyện trong năm học cuối cấp THPT

 13:47 09/09/2014

Chỉ còn vài tháng nữa thôi, tôi phải dấn thân vào một sự khởi đầu mới. Giã từ mái trường THPT, giã từ màu áo trắng thân thương 12 năm gắn bó. Tôi bước vào đời với bao ước mơ và hoài bão ngập tràn.
Viết một bài văn trình bày suy nghĩ của anh (chị) về những vấn đề bức thư sau gợi ra:  "BỨC THƯ KÌ LẠ"

Viết một bài văn trình bày suy nghĩ của anh (chị) về những vấn đề bức thư sau gợi ra: "BỨC THƯ KÌ LẠ"

 09:02 04/09/2014

Tôi cầm bức thư của em gửi lại - một tờ giấy xếp làm tư nằm ngay ngắn. Tôi mở ra xem và thấy ngơ ngẩn với những dòng chữ dưới đây: Em thấy anh rủ bạn về nhà cùng vui vẻ, làm xả láng mấy thùng Ken, anh em bàn tán chuyện đời, chuyện cơ quan, chuyện nhà sếp, chuyện quan trường, đủ thứ chuyện, nhậu hoài bàn hổng hết. Em thấy mẹ cặm cụi dọn thức ăn dư, lom khom nhặt từng vỏ lon xếp lại, sáng mai ra chợ đổi lấy chục chanh pha nước cho thằng con tỉnh rượu mỗi khi say. Em thấy anh sau một ngày làm mệt mỏi, về nhà bật máy lạnh, bật quạt, ngả lưng nằm thẳng chân, chẳng muộn phiền. Em thấy mẹ ra hiên nằm những ngày trời nóng, rồi lẩm nhẩm tính xem điện tháng này đã quá định mức chưa. Em thấy anh ghiền chơi vi tính, cứ băn khoăn chuyện nâng cấp CPU lên 2 hay 3Gb Em thấy mẹ rất ghiền xem cải lương, cứ chặm nước mắt, cứ cười vui thoải mái khi xem hoài cái tivi cà giật, cái ti vi mua từ lúc anh còn tắm mưa. Em thấy anh là chuyên viên vi tính, viết phần mềm để quản lý công ty, xem công nợ, lãi lỗ hàng chục tỷ đồng, bấm một phát là có ngay. Thế mà chẳng thế nào tính đúng được tình thương của mẹ! Em thấy mẹ chẳng biết sử dụng vi tính, vẫn âm thầm lập trình cá, cơm, rau, biết chị Hai cái áo ủi không ngay, còn anh nữa đôi giày cả tuần chưa chịu đánh. Em thấy anh chuyên làm chuyện lớn mà quên đi những chuyện nhỏ xung quanh... Em thấy mẹ suốt đời vụn vặt mà dạy con những bài học lớn lao..."
Nghị luận xã hội: Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để khẳng định mình.

Nghị luận xã hội: Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để khẳng định mình.

 08:53 04/09/2014

Con người luôn luôn có nhu cầu học hỏi, mở mang tầm hiểu biết. Chính nhờ việc tích lũy và tìm tòi tri thức mà con người có sự phát triển vượt bậc như ngày nay. Trong xã hội, những con người có hiểu biết rộng luôn được trọng vọng, những người cầu tiến, ham học hỏi luôn được mọi người quý trọng, giúp đỡ. Tuy vậy, không phải ai cũng có thể hiểu hết được mục đích cũng như tầm quan trọng của việc học. Chính vì vậy mà UNESCO – Tổ chức Giáo dục – Khoa học – Văn hóa của Liên hiệp quốc đã đưa ra đề xướng: “học để biết, học để làm, học để chung sống, học để tự khẳng định mình” như một định hướng cho việc học tập của mọi người.
“Học vấn không có quê hương nhưng người học phải có Tổ quốc” (Louis Pasteur). Anh (chị) có ý kiến gì về câu nói trên

“Học vấn không có quê hương nhưng người học phải có Tổ quốc” (Louis Pasteur). Anh (chị) có ý kiến gì về câu nói trên

 08:50 04/09/2014

Nhà văn Nguyễn Tuân đã gởi trọn tình cảm với cội nguồn, truyền thống dân tộc qua “Vang bóng một thời” nhưng sao ông vẫn thấy“Thiếu quê hương”?. Hồn thơ Tế Hanh là một hồn thơ cả đời gắn với nước non, quê cha đất tổ - đó là tình cảm không hề vơi cạn trong ông. “Quê hương” - tiếng gọi sao quá tha thiết!. “Quê hương”- tình cảm ấy sao rộng lớn biết bao!. Có lẽ vì thế mà L.Pasteur đã nói rằng:“Học vấn không có quê hương nhưng người học phải có Tổ quốc”
Phân tích bài thơ Tự tình của Hồ Xuân Hương (Bài 4)

Phân tích bài thơ Tự tình của Hồ Xuân Hương (Bài 4)

 22:41 02/09/2014

Một nhà phê bình văn chương nổi tiếng đã từng đưa ra một quy luật : “Văn chương, thơ ca là tấm gương phản chiếu của tâm hồn, là tiếng nói tình cảm của nhân loại, là những rung động của trái tim trước cuộc đời tươi đẹp. Những giá trị tinh thần mà văn chương, thơ ca đem lại, đã thoát khỏi cái quy luật băng hoại của thời gian, để trường tồn mãi mãi”.
Phân tích bài thơ Tự tình của Hồ Xuân Hương (Bài 3)

Phân tích bài thơ Tự tình của Hồ Xuân Hương (Bài 3)

 22:33 02/09/2014

Kho tàng văn học dân gian Việt Nam có biết bao nhà thơ, nhà văn tài năng xuất sắc. Thế nhưng, chúng ta hiếm thấy trong hàng ngũ ấy thấp thoáng bóng dáng của người phụ nữ. Vì vậy, Hồ Xuân Hương thật sự là một hiện tượng đặc biệt. Bà đặc biệt bởi cuộc đời đầy sóng gió và lời thơ, đề tài thơ ấn tượng.
Cảm nhận về bài thơ Tự tình của Hồ Xuân Hương

Cảm nhận về bài thơ Tự tình của Hồ Xuân Hương

 21:39 02/09/2014

Trong hệ thống những bài thơ mang chứa tâm sự của Hồ Xuân Hương, "Tự Tình" là một trong những bài thơ hay nhất. Bài thơ thể hiện nỗi buồn, nỗi cô đơn thầm thía của người yêu đời, tràn đầy sức sống nhưng gặp những cảnh ngộ éo le, một con người luôn khao khát tình yêu nhưng gặp toàn dang dở bất hạnh. Đó là sự bất hạnh của một ước mơ không thành.
Anh chị hãy trình bày suy nghĩ của mình về tình "mẫu tử". (Bài 2)

Anh chị hãy trình bày suy nghĩ của mình về tình "mẫu tử". (Bài 2)

 08:42 30/08/2014

Tôi viết về một tình cảm thiêng liêng nhỏ bé vô cùng. Tôi viết lên câu thơ về hình ảnh một vầng trăng khuyết, vầng trăng khuyết như một dáng nằm nghiêng, giữ cái khuyết cho mình nhưng là để ôm vòng lấy yêu thương, vầng trăng tuy khuyết nhưng đối với tôi, đó sẽ mãi là vầng trăng đẹp nhất, sáng nhất, và cái ánh sáng nhẹ nhàng, hiền dịu như tình Mẫu tử ấy sẽ mãi mãi soi sáng cho tôi trong suốt cuộc đời này. Với tôi, bất cứ những điều thuộc về tình Mẫu tử, dẫu bình thường nhưng cũng rất thiêng liêng.
Anh chị hãy trình bày suy nghĩ của mình về tình "mẫu tử".

Anh chị hãy trình bày suy nghĩ của mình về tình "mẫu tử".

 08:40 30/08/2014

Công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra" Vâng đúng là như vậy. Mọi nguời sinh ra đếu mang trong mình một tình mẫu tử thiêng liêng và cao cả. Tình mẹ ấm áp, bao dung dành cho con hay tình cảm kính trọng yêu quý của những đứa con dành cho mẹ mình củng bao điều tốt đẹp.
Anh chị hãy trình bày suy nghĩ của mình về câu nói của Democrite đã nói: "Ai không có một người bạn chân chính thì người đó không xứng đáng được sống." (Bài 2)

Anh chị hãy trình bày suy nghĩ của mình về câu nói của Democrite đã nói: "Ai không có một người bạn chân chính thì người đó không xứng đáng được sống." (Bài 2)

 08:38 30/08/2014

Cuộc như một trò chơi ghép hình, những mảnh ghép là một thứ tình cảm sâu sắc. Trái tim của mỗi người chỉ đẹp hơn khi biết chia sẻ những cảm xúc, giúp đỡ nhau. Vì vậy bức tranh chỉ thực sự hoàn thiện khi ta biết chọn đúng những mãnh ghép, ghép vào đúng chỗ trong trái tim.

DANH MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây