Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!

Kể lại một trận đấu thể thao

Thứ bảy - 16/11/2019 09:37
Sau một tuần học tập vất vả, ngày chủ nhật, bố đưa em đi xem bóng đá tại sân vận động Mỹ Đình. Hôm nay đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Thái Lan.
Đội tuyển Việt Nam mặc áo màu đỏ, còn đội tuyển Thái Lan mặc áo màu xanh. Đội Việt Nam được quyền giao bóng trước. Trọng tài vừa thổi còi báo hiệu trận đấu bắt đầu. Trận đấu sôi động ngay từ những phút đầu tiên. Hiệp thứ nhất, đội tuyển của chúng ta chưa ghi được bàn thắng nào.

Sang hiệp hai, chỉ sau 10 phút, tiền vệ Quang Hải chuyền bóng cho Công Phượng, anh này từ từ lừa bóng qua hậu vệ đội Thái Lan và sút tung lưới đội bạn, ghi bàn. Thắng đầu tiên cho đội Việt Nam. Cả sân vận động âm vang những tiếng reo hò cổ vũ. Không khí trong sân thật náo nhiệt. Trận đấu lại bắt đầu. Thật bất ngờ, trong một đợt tấn công không mạch lạc, đội bạn đã có bàn thắng san bằng tỉ số 1-1. Nhưng chỉ ít phút sau, khi khán giả nhà chưa hết chết lặng vì bàn thắng gỡ hòa của đội bạn, tiền đạo Tiến Linh đã đi bóng kĩ thuật, đánh gục hàng phòng ngự “thép” của đội bạn, sút bóng tuyệt đẹp, bàn thắng giúp đội tuyển Việt Nam vượt lên dẫn trước một lần nửa. Hiệp hai diễn ra thật gay go, quyết liệt. Nhưng đến cuối trận đấu vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-1. Đây là lần thứ hai đội tuyển chúng ta vượt qua đội bóng sừng sỏ nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Trận bóng đã diễn ra thật sôi nổi. Đội tuyển của chúng ta đã chiến thắng thật xứng đáng. Em yêu đội tuyển Việt Nam. Yêu Quang Hải! Yêu Công Phượng!...

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây