Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!

Lịch thi THPT Quốc gia năm 2016

Thứ hai - 21/03/2016 11:49
Theo thông tin chính thức từ Bộ GD-ĐT, kì thi THPT quốc gia (THPTQG) năm 2016 tiếp tục tổ chức thi 8 môn trong 4 ngày như năm 2015; thi vào các ngày 01, 02, 03, 04 tháng 7/2016. Sau đây là lịch thi chi tiết theo từng môn thi cụ thể.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2016 sẽ tổ chức thi những môn gì?
Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2016 sẽ tổ chức thi 3 môn bắt buộc: Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và các môn tự chọn từ khoa học tự nhiên hoặc khoa học xã hội.
Kết quả của kỳ thi này sẽ được sử dụng để xét công nhận tốt nghiệp và xét tuyển vào đại học, cao đẳng. Số lượng môn thi với mỗi thí sinh là khác nhau tùy thuộc vào mục đích xét tuyển khác nhau giữa các thí sinh
Để xét công nhận tốt nghiệp THPT, thí sinh phải thi 4 môn, gồm 3 môn thi bắt buộc là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và một môn do thí sinh tự chọn từ các môn khoa học tự nhiên hoặc khoa học xã hội.
Đối với thí sinh thi mục đích xét tuyển đại học thì dựa vào yêu cầu của Trường ĐH, CĐ cũng như ngành trong trường này yêu cầu xét tuyển những môn gì thì học sinh sẽ đăng ký số môn thi cho đủ để phù hợp cho việc xét tuyển.

Sách giải st

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây